THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VỊ TRÍ : TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG
Khu vực : Hà Nội
I. TÓM TẮT NHIỆM VỤ:
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng cáo (campaign), xây dựng kế hoạch sản xuất nội dung (content), tổ chức sự kiện (event) để truyền thông thương hiệu và đạt các mục tiêu truyền thông của công ty.
II. NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM:
Nhiệm vụ 1: Lên kế hoạch cho hoạt động truyền thông trên các phuong tiện truyền thông chính thống và các kênh mạng xã hội
– Lên kế hoạch Truyền thông hàng tháng/quý/năm dựa vào các mục tiêu Marketing và tổng ngân sách cho phép.
– Giám sát, phân tích, đánh giá hiểu quả từng chiến dịch quảng cáo và đề xuất giải pháp/hành động kịp thời nhằm đạt được KPI target.
– Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách Truyền thông theo kế hoạch đã được duyệt.
Nhiệm vụ 2: Điều phối thực hiện kế hoạch PR – Content cho mục tiêu xây dựng thương hiệu Việt Thái, Siêu thị chống thấm…
– Xác lập đối tượng khách hàng mục tiêu để tiếp cận, xác định kênh tiếp cận, định vị phân khúc
– Hiểu biết về chân dung, insight, hiểu biết, hành vi của khách hàng theo từng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu;
– Tham gia phát triển, định hướng kế hoạch sản xuất nội dung trực tiếp trên các kênh truyền thông: website; social media (fanpage, tiktok, youtube, instagram, zalo…); e-marketing; landing page, group…
– Điều phối sản xuất media với team Videos và agency: brief; kịch bản quay dựng video; concept chụp album ảnh quảng cáo.
Nhiệm vụ 3: Điều phối tổ chức event và các hoạt động (activation)
– Lên kế hoạch, xây dựng proposal, điều phối tổ chức và báo cáo hiệu quả tổ chức event/activation.
– Chủ động phối hợp với các bộ phận, phòng ban để chuẩn bị, trình duyệt và tổ chức sự kiện;
– Điều phối và đảm bảo ngân sách sự kiện đã được duyệt;
Nhiệm vụ 4: Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu trên tất cả các ấn phẩm in ấn, MKT material, POSm…
– Mô tả thiết kế cho designer các thiết kế in ấn theo brand guideline;
– Ý tưởng và triển khai décor điểm bán theo nhận diện thương hiệu;
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing, Báo chí – Truyền thông.
– Kiến thức: Action MKT Plan; Content MKT; Social Media; Event
– Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Kỹ năng:
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường;
+ Kỹ năng lập kế hoạch: Content plan; KPIs target plan; Event plan; Action MKT plan…
+ Hiểu biết và cập nhật xu hướng mạng xã hội;
+ Kỹ năng viết và sản xuất content MKT (Bao gồm kịch bản Videos);
+ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt;
+ Kỹ năng phối hợp nhóm và các phòng ban tốt;
IV. CÁC YÊU CẦU KHÁC:
+ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
+ MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
+ Trung thực, sáng tạo và năng động
V. THÔNG TIN VỀ CÔNG TY VIỆT THÁI:
Ứng viên vui lòng tìm hiểu về Công ty Việt Thái qua website công ty: https://vietthaijsc.vn
Gửi CV về email: nhansuvietthai@chongtham.vn hoặc sdt: 090.409.3533 (Ms Duyên)
Địa chỉ công ty: Tòa Nhà Việt Thái – Lô E06 – Khu Đấu Giá 3HA – Yên Lộc – P.Phúc Diễn – Q.Bắc Từ Liêm – TP.Hà Nội